เรียนคณิต (ออนไลน์) ยังไง ให้เก่งไม่จกตา

คณิต ออนไลน์_1

คณิตศาสตร์ ไม่ชอบยังไงก็ต้องเรียน! เพราะเป็นวิชาพื้นฐาน ที่ต้องใช้ในการสอบ และใช้เป็นคะแนนสอบเข้าเรียนต่อคณะต่างๆ... สำหรับน้องๆ ที่ไม่ชอบแต่มีใจสู้ อยากเรียนคณิต (ออนไลน์) ให้เก่งขึ้น พี่มีเคล็ดลับมาฝากกันครับ

ห้ามมองข้ามนิยาม และสูตร เด็ดขาด!

เพราะการจะเรียนวิชาคณิต ให้เก่งได้นั้น พื้นฐานคือสิ่งที่สำคัญมาก สูตรต่างๆ คือตัวช่วยที่จะทำให้แก้โจทย์ในแต่ละข้อได้ ฉะนั้นห้ามมองข้ามนิยาม และสูตรต่างๆ เด็ดขาด

 

นำสูตรไปประยุกต์ใช้ให้เป็น

สูตรในวิชาคณิตมีมากมายจนเราอาจจำได้ไม่หมด แต่ยังไงเราก็ควรต้องจำสูตรขั้นพื้นฐานให้ได้ โดยอาจจะเลือกจำสูตรในแบบของตัวเองที่ตัวเองเข้าใจง่าย  และนำสูตรเข้าไปประยุกต์ใช้ให้เป็น เพื่อไว้ใช้แก้โจทย์ได้อย่างถูกต้อง

 

ฝึกทำแบบฝึกหัดอยู่เสมอ

ถ้าอยากเรียนวิชาคณิตเก่ง สิ่งที่ต้องทำเลยก็คือ ขยันทำแบบฝึกหัด เพราะยิ่งน้องๆ ได้เจอโจทย์เยอะๆ ก็จะยิ่งทำให้น้องเก่งขึ้นอีก ไม่ว่าจะเจอโจทย์แบบไหนก็สามารถแก้ได้เฉียบขาด

คณิต ออนไลน์
 
  • AnyWhere เรียนง่าย อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ไม่ต้องฝ่ารถติดเข้าเมือง เรียนที่บ้าน หรือหาที่สงบ กับเพื่อน
  • AnyTime จัดตารางเวลาง่าย เรียนได้ 24 ชม จัดเวลาเรียนง่ายขึ้นไม่ต้องกลัวลงทะเบียนเรียนแล้วคอร์สจะชนกับวิชาอื่น เพราะเราจัดเวลาเองได้
  • AnyDevice ใช้งานง่าย ใช้ได้ทั้ง IOS และ Windows ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมเพิ่ม แค่มี App และ Internet ก็เรียนได้!
  • AnyQuestion ถามด้วยระบบ Clear ตอบภายใน 24 ชม. เรียนไปแล้วมีข้อสงสัย ตั้งคำถามผ่านระบบ Clear ช่วยอธิบายน้องให้เข้าใจมากขึ้น
  • AnyAnswer ดูเฉลยละเอียดด้วยระบบ Online Solution ดูเฉลยแล้วยังไม่เข้าใจ มีแบบละเอียดพร้อมทริคดีๆ ใน Online Solution เพื่อน้องออนดีมานด์เท่านั้น

ทดลองเรียนคณิต ออนไลน์ ฟรี! คลิกเลย

ติดตาม Learn anywhere ได้ที่
  

แสดงความคิดเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *